Kỹ năng trình bày bài thuyết trình với Power Point

10/26/2016 3:23:51 PM


I.       Mô tả khóa học

Microsoft Power Point được xem là công cụ hỗ trợ thuyết trình nhiều tính năng nhất hiện nay. Các đối tượng mà Power Point phục vụ rất đa dạng, từ nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên, học sinh, trình dược viên, nhân viên kinh doanh cho đến chính trị gia. Power Point thậm chí còn được coi là phần mềm thống trị giới kinh doanh, khi mà mọi bước của các dự án kinh doanh đều liên quan đến PowerPoint: từ khâu đề ra chiến lược, trình bày chiến lược, lập kế hoạch chi tiết, đến việc cập nhật và báo cáo tiến độ, cho tới khâu cuối cùng là báo cáo tổng kết, rút kinh nghiệm và đưa ra kết luận.

Khóa học: “Kỹ năng trình bày bài thuyết trình với Power Point” sẽ giúp các bạn thực hiện các mục tiêu trên một cách chuyên nghiệp nhất với thời gian ngắn nhất!

Bằng phương pháp giảng dạy trực quan kết hợp với hướng dẫn thực hành 100% trên máy tính, giảng viên cùng học viên giải quyết các vướng mắc trong công việc thực tế của mình, khóa học sẽ giúp sẽ giúp các bạn trở thành một chuyên gia về Microsoft Power Point, nhanh chóng cải thiện hiệu suất công việc và thăng tiến trong tương lai.

Đặc biệt trong suốt quá trình học sẽ lồng ghép vào các ví dụ cụ thể, các bài diễn thuyết, thuyết trình thực tế hằng ngày, từ đó giúp học viên tìm ra được cách trình bày bài thuyết trình tối ưu, đạt hiểu quả cao nhất.

II.    Yêu cầu khóa học:

Sử dụng máy tính thành thạo, đã có kiến thức cơ bản về vi tính văn phòng, biết sử dụng Power Point cơ bản.

III. Nội dung khóa học:

1.     Giới thiệu tổng quan

2.     Ôn tập lại các kiến thức, công cụ, phím tắt,… cơ bản cần nắm.

3.     Làm việc với theme

·       Tạo giao diện chung dựa trên theme có sẵn và từ nguồn khác

·       Tạo, hiệu chỉnh background

4.     Sử dụng công cụ Slide master

·       Tự thiết lập theme theo phong cách riêng

·       Thiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slide

·       Nhiều ứng dụng khác của slide master

5.     Tạo, hiệu chỉnh, quản lý hiệu ứng cho Slide

·       Các nhóm hiệu ứng của Slide

·       Quản lý hiệu  nâng cao cho các Slide

6.     Tạo, hiệu chỉnh, quản lý hiệu ứng cho đối tượng

·       Các nhóm hiệu ứng của đối tượng

·       Quản lý hiệu ứng nâng cao cho các đối tượng

7.     Tạo các liên kết trong bài thuyết trình

·       Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình

·       Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử

·       Tạo liên kết đến địa chỉ Web

·       Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ

·       Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới

·       Liên kết đến 1 slide khác

8.     Chuẩn bị thuyết trình

·       Ghi chú, nhận xét cho các slide bằng text, hình ảnh, sơ đồ và cách in ra giấy

·       Làm việc với Comment

·       Chuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPS

·       In bài thuyết trình theo nhiều hình thức khác nhau ra giấy, ra đĩa

9.     Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint

·       Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau

·       Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ

·       Sắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ

·       Chia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)

·       Chụp ảnh từ màn hình, hỗ trợ vừa soạn thảo vừa chạy thuyết trình trên cùng một màn hình

10. Trình chiếu bài thuyết trình

·       Trình chiếu bài thuyết trình thông qua mạng internet đến người xem từ xa

·       Tạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trình

·       Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu

·       Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình

IV.  Thông tin khóa học

1.     Thời lượng học: 30 giờ

2.     Thời gian học: học viên hoặc doanh nghiệp tự chọn giờ học phù hợp

3.     Giáo viên:

·       Bố trí 01 giảng viên + 1 trợ giảng / lớp học.

·       Đảm bảo giảng viên có bằng cấp, chuyên môn cao và nhiệt tình.

4.     Địa điểm học: Tai trường đại học Lạc Hồng hoặc tại doanh nghiệp tùy nhu cầu

5.     Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy

·       Nếu học tại trường đại học Lạc Hồng: tối đa 40 học viên/lớp, đảm bảo học viên học 100% giờ học thực hành, mỗi học viên 01 máy, phòng học trang bị hiện đại: âm thanh, ánh sáng, máy lạnh, máy chiếu,…

·       Nếu học tại quý doanh nghiệp: đảm bảo mỗi học viên đều được trang bị máy tính để bàn hoặc máy xách tay, phòng học đầy đủ bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu,… cơ bản phục vụ giảng dạy.

6.     Học phí:

·       Thỏa thuận tùy theo số lượng học viên và địa điểm học.

Trên đây là thông tin chi tiết về khóa học, rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm ngoại Ngữ - Tin học, Trường đại học Lạc Hồng

·       Địa chỉ: Lô E37 - E40 (Khu dân cư Bửu Long) – Đường Huỳnh Văn Nghệ - P. Bửu Long – TP. Biên Hòa – Đồng Nai

·       Điện thoại: 0907866366

Trân trọng kính chào!